เชลซี !!! ปิดดีลยืมตัว อิกวาอิน แล้ว

เชลซี !!! ได้ตัว “กอนซาโล่ อิกวาอิน” แบบยืมตัวแล้ว

“เชลซี” ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ “กอนซาโล่ อิกวากิน” กองหน้าจาก “ยูเวนตุส” มาใช้งานแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านเจ้าตัวดีใจมากที่ได้ย้ายมา เชลซี พร้อมตั้งเป้าหมายว่าจะทำผลงานให้ดีๆเพื่อตอบแทนความเชื่อใจของสโมสรที่ดึงตัวเขามาร่วมทีม

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันแล้วว่า เมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมาทางเชลซี ได้ทำการเซ็นสัญญายืมตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชื่อดังชาว อาเจนติน่า ของ ยูเวนตุส ยอดทีมจากลีกสูงสุดอิตาลี่ กัลโช่ เซเรียอา มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

การย้ายมายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเขาทำให้ แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวัย 31 ปี ได้มาร่วมงานกับกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อีกครั้ง หลังจากที่ช่วงครึ่งซีซั่นแรก กอนซาโล่ อิกวาอิน นั้นเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบสัญญายืมตัว และทำประตูได้ 8 ประตู จากการลงเล่น 22 นัดรวมทุกรายการ

“เมื่อมีโอกาสได้ย้ายมา เชลซี มันเป็นสิ่งที่ผมรีบคว้าเอาไว้” อิกวาอิน ซึ่งได้สวมเสื้อหมายเลข 9 เปิดใจ “นี่คือสโมสรที่ผมชื่นชอบอยู่แล้ว, เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่, มีสนามที่ยอดเยี่ยม และเล่นอยู่ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่้งเป็นลีกที่ผมอยากมาเล่นนานแล้ว”

“ผมหวังว่า ผมจะสามารถตอบแทนความเชื่อมั่นที่ เชลซี มอบให้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในสนาม ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ และผมก็หวังว่า จะสามารถปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้โดยเร็วที่สุด” กอนซาโล่ อิกวาอิน กล่าว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ