เนฟเร้าผีคว้า “ฮาลันด์” ซัมเมอร์หน้า-เชื่อ “โด้” ไม่ใช่อุปสรรค!!

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำอดีตต้นสังกัดให้คว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกฟอร์มแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า และยืนยันว่าการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับดีลดังกล่าว

ดาวยิงนอร์วีเจี้ยนตกเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งอยู่กับ โมลด์ ต่อเนื่องจนย้ายมาอยู่กับ เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ “เสือเหลือง” ในปัจจุบัน

กองหน้าวัย 21 ถือเป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อขายนักเตะ จากฟอร์มการเล่นที่ต่อเนื่องและอายุซึ่งถือว่ายังน้อยมากๆ โดยถูกมองเป็นหนึ่งในอนาคตของวงการลูกหนัง

มีรายงานว่า ฮาลันด์ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามูลค่า 68 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า และ เนวิลล์ ก็มองว่าทีมเก่าของเขาควรคว้าแข้งรายนี้มาให้ได้

“ผมคิดว่าปีหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเสีย อ็องโธนี่ มาร์กซิยัล, พวกเขาจะเสีย ฆวน มาต้า และ เอดินสัน คาวานี่ ก็จะลาทีมไปเพราะพวกเขาได้ใช้งานเพิ่มอีกปีหนึ่งแล้ว ฉะนั้นมันจะเหลือช่องว่างที่ต้องเติมเต็ม” เขากล่าวกับ Sky Sports

“ถ้า ฮาลันด์ พร้อมย้ายในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้พวกเขาต้องรับมือกับเอเยนต์, ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ในกรณีของ ฮาลันด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ควรพยายามคว้าตัวเขามาให้ได้ และผมไม่คิดว่าการกลับมาของ คริสเตียโน่ จะเป็นอุปสรรคสำหรับ ฮาลันด์”

“คริสเตียโน่ เคยเล่นกับ คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล, กับกลุ่มกาแล็กติกอสที่ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด, และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็คงไม่จับเขานั่งเป็นสำรอง คุณจะให้เขาเป็นตัวสำรองเพื่ออะไร? ในเมื่อคุณใส่กองหน้าทั้ง 2 คนได้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ