เนย์มาร์ มั่นใจ ปารีสฯ มีลุ้นได้ทุกแชมป์

     เนย์มาร์ มั่นใจสุดๆว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีลุ้นสร้างชื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ เชื่อขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่สามารถทำได้ พร้อมฟันธงเกมเจอ”ผีแดง”ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นเกมที่คนรักการดูฟุตบอลต้องเนื้อเต้น และชื่นชอบแน่นอน

      เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มั่นใจว่าทีมของตนมีสิทธิ์คว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันเกมดวล แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเป็นเกมที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับคนรักฟุตบอล

      ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีโปรแกรมที่จะต้องออกไปเยือนถิ่น”โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด”ในเกมนัดแรก ถ้วยยูซีแอล ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ และกลับไปเจอกันอีกเกมที่กรุงปารีส ในวันที่ 6 มีนาคม โดยตอนนี้ ปารีสฯ กำลังมีฟอร์มที่สุดยอดเมื่อทำคะแนนนำห่างคู่แข่งถึง 13 คะแนน และยังแข่งน้อยกว่าถึง 2 เกม

 

      “เรามีลุ้นคว้าแชมป์ทุกรายการ ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ แต่ทีมของเราสามารถทำได้ เรามีนักเตะที่มีคุณภาพชั้นยอด เราสามารถตั้งเป้าหมายในระดับสูงได้ เราเดินมาถูกทางแล้ว เรามีเกมสุดยอดในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันคงเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับคนรักฟุตบอล เรามีความสุขที่ได้เผชิญหน้ากับทีมชั้นยอดแบบนี้”เนย์มาร์ วัย 26 ปีกล่าว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ