เบนาเตีย ตกลงย้านซบ อัล-ดูฮาอิล ทีมจากลีกกาตาร์

    เมดี้ เบนาเตีย กองหลัง ยูเวนตุส กำลังจะไปเล่นให้ อัล-ดูฮาอิล ทีมในกาตาร์แล้ว โดยค่าตัวเริ่มต้นของเขาอยู่ที่ 8 ล้านยูโร และทาง ยูเว่ จะได้โบนัส 2 ล้านยูโร ถ้าหาก เบนาเตีย ทำผลงานได้ตามเงื่อนไขบางอย่าง

     เบนาเตีย ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2016 ก่อนที่ “เบียงโคเนรี่” จะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้นักเตะวัย 31 ปีกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ของทีม หลังจากที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ย้ายกลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็ทำให้ตัวเขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

     กระทั่งล่าสุด เบนาเตีย ตกลงย้ายไปซบ อัล-ดูฮาอิล แบบเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากกาตาร์จะจ่ายค่าตัวให้ ยูเวนตุส เป็นเงิน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) และถ้าเขาทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่ตั้งเอาไว้ ยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ก็จะได้โบนัสอีก 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท)

     “ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง มันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ผมหวังว่าจะได้ไปยังกรุงมาดริดเพื่อเชียร์พวกคุณ (เกม ยูซีแอลรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดย ยูเวนตุสจะพบกับ แอตเลติโก มาดริด) “ เบนาเตีย กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เพื่อขอบคุณ ยูเวนตุส 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ