เปเรซ เตรียมโละ เบล ซัมเมอร์นี้

    อาส สื่อชื่อดังของสเปน เผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ต้องการปล่อย แกเร็ธ เบล ออกจากทีม โดยตั้งค่าหัวของแข้งชาวเวลส์เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

      เบล ย้ายจาก สเปอร์ส มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,526 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 โดยที่ เปเรซ หวังให้เขามาช่วยเป็นหนึ่งในกำลังหลักในแนวรุก และพอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้วนั้น ดาวเตะทีมชาติเวลส์ก็ถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้ว่าจะก้าวมาเป็นนนักเตะคนสำคัญในเกมบุกของ “ราชันชุดขาว”

     อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 29 ปีกลับฟอร์มตกอย่างมากในฤดูกาลนี้ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอีกต่างหาก จนทำให้ตอนนี้เขาไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงของทีมอีกต่อไป โดยมีข่าวลือด้วยว่าเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมบางคน อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่งปัดมือ ลูกัส บาซเกซ ทิ้ง พร้อมกับมีสีหน้าบึ้งตึงทั้งที่เพิ่งทำประตูได้ในเกมลีกนัดที่ เรอัล บุกไปชนะ เลบันเต้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     จากสถานการณ์ทั้งหมด ทำให้ตอนนี้ เปเรซ หมดความอดทนในตัว เบล แล้ว และต้องการปล่อยเขาออกไป โดยที่ตั้งค่าตัวเอาไว้อย่างน้อย 100 ล้านยูโรหรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขาก็มีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ