เผย..ข่าวฉาวบนเตียง ทำแข้งสิงห์เสื่อมศรัทธา ‘ทูเคิ่ล’

รายงานข่าวจาก Independent เปิดเผยว่า สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ โธมัส ทูเคิล กระเด็นพ้นจากตำแหน่ง เพราะลูกทีมเริ่มเสื่อมศรัทธาในหลายๆเรื่อง ตั้งแต่เรื่องบุคลิกที่เข้าถึงยาก, พฤติกรรมไม่อยู่กับร่องกันรอย ไปจนถึง ชีวิตส่วนตัว ที่นำมาซึ่งเรื่องซุบซิบนินทาในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะการที่เขาหันไปคบหากับแฟนสาวอายุน้อย หลังหย่าร้างกับครอบครัวที่อยู่กินกันมานานถึง 13 ปี

ทูเคิล เพิ่งตกงานแบบฟ้าผ่า หลังถูก ทอดด์ โบห์ลี่ย์ ปลดพ้นตำแหน่งทันทีหลังพาทีมปราชัยต่อดินาโม ซาเกรบ 1-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

รายงานจาก Independent เปิดเผยว่า ส่วนหนึ่งที่ทีมทำผลงานช่วงออกสตาร์ตไม่ดีเพราะนักเตะเริ่มหมดความเชื่อมั่นใจตัวทูเคิล ทั้งในเรื่องของการวางตัว, อารมณ์ ไปจนถึงเรื่องฉาวในชีวิตส่วนตัว

ทูเคิล หย่าร่างกับ ซิสซี่ ภรรยานักข่าวที่อยู่กินกันมา 13 ปี เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา จากนั้นช่วงปลายเดือนกรกฏาคม เขาถูกจับภาพได้ในขณะพา นาตาลี มักซ์ แฟนสาวคนใหม่ คุณแม่ลูก 2 วัย 35 ปี ชาวบราซิล ไปล่องเรืออยู่ที่ซาร์ดิเนีย และเข้าพักในวิลล่าสุดหรูคืนละ 20,000 ปอนด์

ความสัมพันธ์นี้เองที่กลายเป็นหัวข้อซุบซิบของนักเตะ เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ มุมมองนักเตะที่มีต่อกุนซือของเขาค่อยๆเปลี่ยนไป

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ