เผย “ผี” เบิ้ลงบเสริมทัพหลังโดนผึ้งถล่ม 4-0

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเพิ่มงบเสริมทัพอีกเท่าตัวหลังเกมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 4-0

“ปีศาจแดง” เริ่มต้นซีซั่นนี้หลังคว้า ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพียง 3 รายเท่านั้น แม้พวกเขาจะตกเป็นข่าวกับนักเตะมากมาย แถมยังเสียแข้งหลายรายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูไนเต็ด เริ่มต้นซีซั่นได้น่าผิดหวัง โดยเปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบรท์ตัน ด้วยสกอร์ 2-1 ก่อนจะบุกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มด้วยสกอร์ 4-0 และต้องจมอยู่ตรงท้ายตารางคะแนน หลังผ่าน 2 นัดแรกของฤดูกาล

The Athletic รายงานว่าเดิมที ยูไนเต็ด ตั้งงบเสริมทัพไว้เพียง 120 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่พวกเขาก็ตัดสินใจเพิ่มงบอีกเท่าตัวหลังเริ่มซีซั่นได้น่าผิดหวัง

รายงานระบุว่า แข้งซีเนียร์ของ ยูไนเต็ด เกลี้ยกล่อมให้ฝ่ายบริหารของสโมสรเสริมทัพเพิ่ม เพื่อให้ทีมดีพอสำหรับการแข่งขันอีกครั้ง

ให้หลังจากเกมที่ถูก “ผึ้งน้อย” ถล่ม ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์เริ่มต้นด้วยการคว้า คาเซมิโร่ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ก่อนจะทุ่มเงินซื้อ แอนโทนี่ ด้วยราคา 85.5 ล้านปอนด์ และยืมตัว มาร์ติน ดูบราฟก้า มาร่วมทัพ

กระนั้น 3 ดีลแรกของ เอริก เทน ฮาก ก็ถือว่าทำผลงานได้เข้าเป้า โดยทั้ง มาลาเซีย, อีริคเซ่น และ มาร์ติเนซ ต่างก็กลายเป็นตัวหลักของทีม และมีส่วนสำคัญในการคว้าชัยชนะ 3 นัดรวดหลังจากนั้น

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ