เรือรั่ว ‘เป๊บ’ เซ็ง ‘กุนโดกัน’ เจ็บเพิ่มอีกคน!

 

              เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ อิลคาย กุนโดกัน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อัพเดทอาการของ อิลคาย กุนโดกัน ลูกทีมคนเก่งที่เกิดอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบระหว่างเกมจนต้องเปลี่ยนตัวออก พร้อมระบุว่าการที่ตนเปลี่ยนตำแหน่งของ กุนโดกัน มีแต่คนหัวเราะใส่

 

     กุนโดกัน วัย 30 ปีเหมาสองประตูในเกมที่ “เรือใบสีฟ้า” เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-0 โดยเฉพาะประตูที่สองที่โชว์ความเหนือชั้นหลอก ดาวินซอน ซานเชซ แนวรัวทีมเยือนก่อนจะยิงผ่านตัว อูโก้ โยริส เข้าประตูไป

 

     อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดประตูดังกล่าวได้ไม่นาน มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ก็เกิดอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบจนไม่สามารถเล่นต่อไปได้ โดย กวาร์ดิโอล่า ก็เปลี่ยนตัวเขาออกทันที และส่ง เฟร์ราน ตอร์เรส ลงสนามแทน

  

     

     ในเรื่องนี้เอง กุนซือใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ กุนโดกัน ว่าจะมีความพร้อมสำหรับเกมต่อไปที่ แมนฯ ซิตี้ จะต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยระบุว่าต้องรอเช็คอาการกันอีกที “เราจะดูกันในวันพรุ่งนี้(วันอาทิตย์) หรือมะรืนนี้ เขาบอกผมว่ามีอาการตึงๆ และเขาก็รับรู้ถึงการนั้นได้ แต่เราจะต้องดูกันอีก”

 

“หากเขาฟิต เขาก็จะได้ลงเล่น ผมพูดมาหลายครั้งแล้วว่าเขาสามารถเล่นบทบาทกองหน้าตัวหลอกได้(ฟอลว์ ไนน์) และผู้คนก็หัวเราะใส่ผม ผมก็เข้าใจแหละนะ แต่เขามีเซนส์บอลที่ดีในการเข้าทำประตู”

 

“เรื่องจุดโทษมันชัดเจนอยู่แล้ว และหลังจากเขาทำสองประตู เขามีจังหวะที่เหมาะสมที่จะทำได้อย่างนั้น”

 

“เขาอยู่ในช่วงที่ดีมาก ผมดีใจกับฟอร์มของเขา เขาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมเดือนที่แล้วมาได้ และหากเขายังเล่นได้แบบนี้ต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ เขาก็จะได้รางวัลนั้นอีกครั้ง”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ