เสริมถูกจุด แมนยูฯ จ่อคว้าแข้งใหม่รายแรกยุค “บุบบาการ์ กามารา”

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ใกล้ที่จะได้ตัวนักเตะใหม่รายแรก ในยุคการคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก มาร่วมทัพเต็มที

วันที่ 19 ธ.ค. 64 ดิ เอ็กซ์เพลสส์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาขั้นสูงเพื่อคว้าตัว บุบบาการ์ กามารา กองกลางของ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

สำหรับ กามารา วัย 22 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนทำให้มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั่นนำในทวีปยุโรป โดยเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ มาร์กเซย หลังจบฤดูกาลนี้ และแม้ว่าต้นสังกัดได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะพิจารณา แต่ดูเหมือนว่า กามารา ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกจากทีม

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่เดินเครื่องอย่างจริงจัง และการเจรจาเรื่องการคว้าตัว กามารา ก็มีความคืบหน้าไปมาก โดย ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของทีม และ กามารา ก็เป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของฝีเท้าและอายุ และจะสามารถทดแทน พอล ป็อกบา ได้อย่างไม่มีปัญหา หากดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสโบกมืออำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ขณะที่ ดิ แอธเลติก ได้ออกมาคาดการณ์เบอร์เสื้อที่ กามารา น่าจะเลือกใช้หากย้ายมาสู่โรงละครแห่งความฝัน ประกอบด้วย หมายเลข 32, หมายเลข 24, หมายเลข 12 และหมายเลข 15 โดย 3 เบอร์แรกยังไม่มีเจ้าของ ส่วนเบอร์ 15 เป็นของ อันเดรียส เปเรรา ที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ ฟลาเมงโก อยู่ในเวลานี้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะต้องการย้ายออกจากรังผีแดงเพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ