เอฟเอลงดาบ “คล็อปป์” ฐานวิจารณ์เปาเกมเจ๊าขุนค้อน!!

     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ โชว์โหดปรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการสโมสรยักษ์ในศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เป็นเงิน 45,000 ปอนด์ โทษฐานวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมของเจ้าตัวเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ “เอฟเอ” แถลงการณ์สั่งปรับเงิน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นเงินจำนวน 45,000 บาท (ประมาณ 1.84 ล้านบาท) หลังกุนซือชาวเยอรมันไปวิจารณ์การทำหน้าที่ของ เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินในเกม พรีเมียร์ ลีก ที่หงส์แดงเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

     โดย “คล็อปป์” ให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าวว่า เฟรนด์ และทีมงานพยายามเป่าเข้าข้างขุนค้อนในช่วงครึ่งหลังของเกม เนื่องจากก่อความผิดพลาดในจังหวะที่ปล่อยให้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูขึ้นนำ 1-0 ทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้าชัดเจน

     เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เอฟเอ ได้ตั้งข้อหากุนซือหงส์แดงว่าแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากการตั้งข้อสงสัยการทำหน้าที่ผู้ตัดสิน ก่อนที่ล่าสุดจะโดนปรับเป็นเงิน 45,000 บาท (ประมาณ 1.84 ล้านบาท)
     สำหรับโปรแกรมถัดไป ลิเวอร์พูล ต้องเจอศึกหนักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการบุกไปเยือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.05 น.

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ