เอาอีกแล้ว ‘ลูกากู’ โพสต์ข้อความปริศนาสื่อถึงอะไร?

โรเมลู ลูกากู ยอดศูนย์หน้าตัวเก่งของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ส่อเค้าหาเรื่องใส่ตัวเองอีกครั้ง เมื่อโพสต์ข้อความคลุมเครือว่า “ถ้าต้องฝืนก็คงไม่เหมาะ” ซึ่งเกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์หลังเคยออกมาแสดงความไม่พอใจในแทคติกส์ของโธมัส ทูเคิล

หัวหอกทีมชาติเบลเยียม เหมือนไม่มีความสุขกับอะไรสักอย่าง จึงได้ออกกมาพูดผ่านบัญชี Snapchat ขแงตัวเองช่วงเย็นวันศุกร์ว่า “ถ้าต้องฝืนก็คงไม่เหมาะ”

ข้อความดังกล่าวไม่ได้ชี้ชัดอะไรเป็นพิเศษว่าต้องการสื่อถึงอะไร และไม่มีตรงไหนที่บอกได้ว่าเขาต้องการโจมตีเชลซี ต้นสังกัดของตัวเองอีกหรือไม่

แต่ถ้าพิจารณาจากช่วงเวลาที่ห่างจากตอนแรกที่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นไม่แฮปปี้กับแทคติกของทูเคิลเมื่อปลายเดือนธันวาคมแล้ว ก็อดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนกันว่าปัญหาภายในสโมสรที่อาจปะทุขึ้นมาอีก

โดยการให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์ อิตาลี เมื่อเดือนที่แล้วนั้น หัวหอกวัย 28 ปียอมรับว่า ตนเองอยากกลับอินเตอร์ มิลน หลังจำใจย้ายมาเชลซีเพราะปัญหาทางการเงินของทีมงูใหญ่ ที่ทำให้เขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ และไม่พอใจแทคติกของกุนซือชาวเยอรมัน

เหตุการณ์ครั้งนั้นจบลงตรงที่ ลูกากู ออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณะและถูกตัดออกจากทีมไป 1 นัด จากนั้นเขาได้กลับมาเล่น รวมแล้ว 8 นัดในทุกรายการ ทำประตูได้ในเกมพบ เชสเตอร์ฟิลด์ ในรอบ 3 เอฟเอ คัพ และอัล-ฮิลัล ในรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา                                                                                                                                                                                               

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ