เอเมรี่ กุมขมับ!! เมื่อเห็นตัวเลขงบช็อปซัมเมอร์

         เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเกาะอังกฤษ ตีข่าว อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล จะได้รับงบช็อปแค่ 40 ล้านปอนด์ เข้าจะมีงบประมาณเพิ่มขึ้นมากกว่านี้ หากโละนักเตะบางคนออกไป

        เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี พาดข่าวว่า อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล จะมีงบประมาณสำหรับการซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้แค่ 40 ล้านปอนด์  โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล จ่ายค่าตัวดึงนักเตะมาร่วมทีมรวมแล้วเป็นเงินจำนวน 71 ล้านปอนด์ โดยพวกเขาได้ ลูคัส ตอร์เรยร่า, แบร์นด์ เลโน่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส และ มัตเตโอ กูเอนโดซี่ มาร่วมทัพด้วยเงินจำนวนดังกล่าว ขณะที่ สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ เข้ามาแบบฟรีๆ

      หลายคนก็ยังมองว่านักเตะของ อารืเซน่อล ก็ยังไม่แข็งแกร่งอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ได้แค่ยืม เดนนิส ซัวเรซ มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลน่า เท่านั้น โดยที่ เอเมรี่ ก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่ากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจนส่งผลให้ไม่สามารถซื้อขาดใครได้ และทำได้เพียงทำสัญญายืมตัวนักเตะในช่วงเดือนแรกของปี 2019  และถ้าหากพวกเขาซื้อขาด เดนนิส ซัสเรซ จะส่งผลให้ เอเมรี่ จะเหลืองบซื้อนักเตะแค่ 20 ล้านปอนด์ เท่านั้น

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ