เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ไม่มีความสุขกับ ซาร์รี่

    สื่อกีฬาแดนน้ำหอม เผย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีนักกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหม่ของทีม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ปารีสฯ กำลังสนใจในตัวเขาอยู่

     เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังมีความสัมพันธ์ที่เลวร้ายกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ตามรายงานของ เลอ10 สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส

     ก็องเต้ สร้างชื่อได้เป็นอย่างดีกับบทบาทโฮลด์ดิ้งมิดฟิลด์ โดยการเล่นในตำแหน่งนี้ก็ช่วยให้เขาได้ทั้งแชมป์ลีกและ ฟุตบอลโลก 2018 มาครอง อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่ ซาร์รี่ เข้ามากุมบังเหียน “สิงโตน้ำเงินคราม” ดาวเตะชาวฝร่งเศสก็ถูกโยกมาอยู่ด้านข้างมากขึ้น จนทำให้ฟอร์มของเขาไม่โดดเด่นเหมือนเมื่อก่อน

     ทั้งนี้ เลอ 10 สปอร์ต บอกว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ ก็องเต้ ไม่พอใจมากๆ และนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับ ซาร์รี่ ซึ่งอาจจะทำให้ดาวเตะวัย 27 ปี ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้ หลังจากที่ ปารีสฯ ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะดึงเจ้าตัวไปร่วมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ