แกรี่ เนวิลล์ จวก พรีเมียร์ลีก ต้องให้มีคนป่วยก่อนหรอ?

แกรี่ เนวิลล์ จวก พรีเมียร์ลีก ต้องให้มีคนป่วยก่อนหรอ?

        แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิผู้บริหารของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ออกมาดำเนินเรื่องต่างๆได้ช้าเกินไป ในขณะที่เชื้อโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนักในตอนนี้

        โดยก่อนหน้านี้สื่อ เดอะ ไทม์ส ได้ออกมาประโคมข่าวว่า ในศึกพรีเมียร์ลีก นั้นเตรียมจะให้ลงเล่นแบบไม่มีคนเข้ามาดูในสนาม และยังห้ามในการถ่ายทอดสดเกมผ่านตามผับอีกด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้คนมารวมตัวกัน ซึ่งจะส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อได้ง่ายมากขึ้น

        หลังจากนั้น พรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวว่าไม่เป็นความจริง และเกมฟุตบอลทุกระดับของพวกเขาจะยังแข่งกันตามเดิม รวมถึงแฟนบอลยังสามารถเข้าชมเกมได้ตามปกติ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานได้มีการออกมาประกาศว่า ผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ของทีมอาร์เซน่อล ติดเชื้อโควิด-19แล้ว ทำให้ พรีเมียร์ลีก ต้องกลับมาเรียกประชุมเป็นการด่วน

       “มันต้องรอให้ผู้จัดการทีมใน พรีเมียร์ลีก ติดเชื้อก่อน พวกเขาถึงจะลงมือทำบางอย่าง! นี่มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่น่าอับอายขายขี้หน้าของ @premierleague อย่างแท้จริง” เนวิลล์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ โดยในเวลาต่อมา เชลซี ก็แถลงการณ์ว่า คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทีม ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ