แกรี เนวิลล์ เผยป๋าเคยถามความเห็นลูกทีมก่อนเซ็นซาฮา!

แกรี เนวิลล์ เผยป๋าเคยถามความเห็นลูกทีมก่อนเซ็นซาฮา!

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุไว้ว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ “ปีศาจแดง” เคยสอบถามความคิดเห็นลูกทีม ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ หลุยส์ ซาฮา มาร่วมทัพ!

ซึ่ง แกรี เนวิลล์ เปิดใจผ่านสกาย สปอร์ตส์ โดยเผยว่า ซาฮา เป็นผู้เล่นเพียงแค่ไม่กี่คนที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอ่ยปากถามความคิดเห็นของลูกทีมก่อนเซ็นสัญญา!

โดย แกรี เนวิลล์ เผยว่า “เซอร์อเล็กซ์ไม่เคยถามเราว่า ควรเซ็นสัญญาผู้เล่นคนไหน หรือถามข้อมูลเกี่ยวกับนักเตะที่เขาจะคว้าตัวมาร่วมทีม แต่หลังเกมที่เราเจอกับฟูแลมในเอฟเอคัพเมื่อปี 2001 เขาถามพวกเราในฐานะกองหลังว่า ควรเซ็นสัญญากับ ซาฮา หรือเปล่า และเราทุกคนตอบว่า ‘ใช่’ ในทันที”

“ผมจำได้ตอนเขาจับคู่ในแดนหน้ากับวาซซ่า (เวย์น รูนีย์) ในปี 2006 มันน่าเหลือเชื่อมาก หลุยส์ (ซาฮา) เป็นนักเตะที่ฉลาด เขาทำให้ผมเจอกับฝันร้ายเมื่อต้องเผชิญหน้ากัน ตอนที่เขายังอยู่กับฟูแลม และคู่กับ หลุยส์ บัวมอร์เต”

สำหรับ หลุยส์ ซาฮา ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ที่มาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ยังกอบโกยความสำเร็จได้มากมายให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ระหว่างในปี 2004-2008 โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีกคัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกรายการละ 1 สมัย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ