แฟนหงส์เฮ! “แชมเบอร์เลน” เตรียมคืนสนามในรอบหลายเดือน

     อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษเตรียมคืนสังเวียนพื้นหญ้าให้กับสโมสร ลิเวอร์พูล อีกครั้งในรอบ 11 เดือน หลังเริ่มฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บได้เป็นที่น่าพอใจแล้ว

     อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางของทีม “หงส์แดง” ที่ได้บาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าในเกมเจอ โรม่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว กำลังมีข่าวดีให้กับแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังมีลุ้นลงสนามเรียกความฟิตในเกม ยู-23 สัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นการลงสนามครั้งแรกในรอบ 11 เดือนของแข้งวัย 25 ปีรายนี้

     โดย ลิเวอร์พูล ยู-23 มีโปรแกรมพบกับ เอฟเวอร์ตัน ยู-23 ศึก “มินิเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้” ในคืนวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมนี้ ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่ง “แชมโบ้” ไม่ได้ลงเล่นในเกม ยู-23 ที่พบ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้คาดว่าเกมคืนวันจันทร์นี้จะเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งเขาลงไปเรียกความฟิต

     ทั้งนี้ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กลับมาลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบเมื่อเดือนที่ผ่านมา และพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด ทั้งที่ก่อนหน้านี้วิตกกันว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับหงส์แดงทั้งฤดูกาล 2018/19

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ