แฟน ลิเวอร์พูล วอน ไวจ์นัลดุม !! ให้ต่อสัญญาและอยู่กับทีมต่อไป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 31 ม.ค. ว่า แฟนบอลทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร้องขอให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

เป็นที่เข้าใจกันว่า ไวจ์นัลดุม ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของลิเวอร์พูล ช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงแชมป์ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ 2019 และแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก 2019 ด้วย ส่วนฤดูกาลนี้ก็กำลังพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปี จะหมดสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เท่านั้น และออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ายังไม่แน่ใจอนาคตของตนเอง ว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ อย่างไรก็ตามในโพสต์ล่าสุดของ ไวจ์นัลดุม ที่ฉลองชัยชนะเหนือ เวสต์แฮม ว่า “3 คะแนน เพื่อเข้าใกล้เป้าหมายของเรามากขึ้น (แชมป์พรีเมียร์ลีก)” มีแฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์มากมายว่าอยากให้เจ้าตัวอยู่กับทีมต่อไป

# ยกตัวอย่างเช่น ใช่เลยจินี แต่ตอนนี้ประกาศต่อสัญญาเถอะ, ต่อสัญญาเถอะนะ, โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งอีกแล้วจินี ได้โปรดอย่าออกจากทีมไป พวกเรารักคุณ, เป็นเกมที่สุดยอดเลยจินี อย่าลืมต่อสัญญากับเรานะ……

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ