แมนยู ติดต่อ ดอร์ทมุนด์ ขอซื้อตัว ซานโช่

    แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปทาง ดอร์ทมุนด์ เกี่ยวกับการขอซื้อ จาดอน ซานโช่ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งอีกฝ่ายก็ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 18 ปีเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

     แข้งวัย 18 ปี กลายเป็นตัวหลักของ ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 8 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 29 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้ก่อนหน้านี้เกิดข่าวลือว่ามีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา โดยที่ “ผีแดง” ก็เป็นหนึ่งในนั้นอยู่แล้วด้วย

     กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า แมนฯยู ได้ติดต่อขอซื้อ ซานโช่ กับทาง ดอร์ทมุนด์ แล้ว เพื่อแสดงความต้องการที่จะได้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง ดอร์ทมุนด์ ก็บอกว่าถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้แข้งรายนี้จริงๆ ก็ต้องจ่ายเงินให้พวกเขาเป็นจำนวน 70 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,870 ล้านบาท

     ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ จะต้องแบ่ง 15 เปอร์เซ็นต์ ของค่าตัว จาดอน ซานโช่ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าของเขา ตามเงื่อนไขที่ทำกันเอาไว้ แต่นี่ก็จะทำให้พวกเขาได้กำไรมหาศาล เพราะทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จ่ายเงินไปเพียง 8 ล้านปอนด์ ในตอนที่ดึงเจ้าตัวมาจาก แมนฯซิตี้ เมื่อปี 2017

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ