แมนฯ ยู บอกปัดปล่อย ไบยี่ ให้ อาร์เซน่อล

      เดลี่ เมล สื่อเมืองผูดี เผย แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งกับ อาร์เซน่อล ว่ายังไงพวกเขาก็จะไม่ปล่อย เอริก ไบยี่ ออกไปแน่นอน หลังจากที่ อาร์เซน่อล อยากยืมตัว เบยี่ ไปร่วมทีม

       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกกับ อาร์เซน่อล ว่าพวกเขาจะไม่ปล่อยตัว เอริก ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ไปให้พวกเขาแน่นอน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

       อนาคตของ ไบยี่ ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังคงเป็นประเด็นที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนให้ความสนใจในช่วงที่ผ่านมา เพราะหลังหายจากอาการบาดเจ็บแล้วเขาก็โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ และไม่ได้การันตีการเป็นตัวจริงของทีมอีกต่อไป
       ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ได้ติดต่อไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าจะขอยืมตัว ไบยี่ ไปร่วมทีมด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และจะมีอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็ตอบกลับไปว่าแข้งวัย 24 ปีจะอยู่กับทีมต่อไป เพราะพวกเขาไม่อยากเสีย ไบยี่ ในช่วงสำคัญของฤดูกาล และไม่อยากทำอะไรก็ตามที่เป็นการช่วยทีมคู่แข่งด้วย

       สำหรับ ไบยี่ นั้น เหลือสัญญากับทีมอีกไม่ถึง 18 เดือน ซึ่ง เดลี่ เมล เสริมว่าอดีตแข้ง บียาร์เรอัล ก็อยากอยู่กับทีมต่อไปเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองมีดีพอที่จะเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ