แม็คมานามาน เชื่อมีแค่ 2 ทีมลุ้นแชมป์ !!

 สตีฟ แม็คมานามาน อดีตปีก ลิเวอร์พูล เชื่อว่า สุดท้ายแล้ว “หงส์แดง” และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแค่ 2 ทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ เชลซี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ก็ตาม

แม็คมานามาน แสดงความเห็นผ่าน บีที สปอร์ต สื่ออังกฤษ ว่า “หลายคนอาจมองข้าม ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเงียบมากในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผมเชื่อเสมอว่า พวกเขาจะลุ้นแชมป์แข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ เนื่องจากสร้างมาตรฐานไว้สูง” 

    “ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ เป็นแค่ทีมที่ทำได้ 100, 99, 97 คะแนน โดยที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ 99 คะแนนเมื่อฤดูกาล 2019/20 หากทีมอื่นๆ ต้องการก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ก็ต้องเก็บคะแนนให้ได้แบบนั้น” 

    “ผมรู้ว่า เชลซี ดึง โรเมลู ลูกากู มาเสริมทัพซึ่งช่วยยกระดับขุมกำลังของพวกเขา และพวกเขาจะดีขึ้น ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ใช้เงินเสริมทัพมากขึ้น ดังนั้นพวกเขาก็อาจจะดีขึ้น แต่คุณยังมีมาตรฐานที่ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ตั้งไว้” 

    “ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าสุดท้ายแล้วมันอาจจะผิดหรือเปล่า แต่นั่นคือมาตรฐานที่ตั้งไว้ ก่อนหน้านี้หลายคนอาจไม่พูดถึง ลิเวอร์พูล เพียงเพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรมากในตลาดนักเตะ แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย” “แม็คก้า” ทิ้งท้าย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ