โซลชาร์ โอด อาการของ ไบญี่ น่าเป็นห่วง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทัพ ปีศาจแดง ออกมาให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าอาการเจ็บหัวเข่าของ เอริค ไบญี่ไ ม่สู้ดีเลย หลังถูกหามลงเปลในเกมอุ่นเครื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ สเปอร์ 2-1 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

โดย โซลชาร์ ให้สัมภาษณ์ว่า

“บอกตรง ๆ นะว่ามันไม่คุ้มเอาเสียเลย กับการได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเกมอุ่นเครื่องแบบนี้ เพราะมันไม่ได้มีค่าอะไรมากไปกว่าลงเล่นเพื่อเรียกความฟิต และทดลองทีมเท่านั้น ตอนนี้ ไบญี่ ได้รับการรักษาหัวเข่าที่เจ็บจากทีมแพทย์อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว และผมก็ไม่อยากคิดมากด้วยว่ามันจะร้ายแรงขนาดไหน”

“แน่นอนว่าเราจะส่งเขากลับไปยังสโมสรเพื่อทำการแสกนและประเมินผลอย่างละเอียดโดยด่วน ซึ่งก็หวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่เท่าที่เห็นด้วยตาเปล่า อาการของ ไบญี่ น่าเป็นห่วงจริงๆ” โซลชาร์ เฮดโค้ช ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

ก่อนหน้านี้ ไบญี่ โดนอาการบาดเจ็บตามรังควานมาสักพักใหญ่แล้ว ทำให้ทั้งฤดูกาลเขาลงช่วยทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพียงแค่ 12 นัด แถมยังชวดช่วยทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ สู้สึก แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ ที่ผ่านมา เขารักษาตัวมาตลอดและเหมือนว่าอาการบาดเจ็บจะหายดีแล้ว โซลชา จึงส่งไปเรียกความฟิตก่อนที่จะเปิดฤดูกาล แต่พอลงสนามไปได้แค่ 10 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจาก อาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากำเริบทำให้เล่นต่อไม่ไหว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ