โธมัส ทูเคิ่ล ไม่เห็นด้วยหลังถูกมองทีมดีขึ้นหากไร้ ลูกากู !!

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ไม่เห็นด้วยกับคำพูดที่ว่าทีมเล่นได้ดีขึ้นเมื่อไม่มี โรเมลู ลูกากู แข้งทีมชาติเบลเยียม ของทีม ล่าสุด ลูกากู กลับมาซ้อมแล้วมีลุ้นลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์นี้ หลังเจ้าตัวบาดเจ็บข้อเท้าและไม่ได้ลงสนามให้ทีม แต่ทีมก็ยังเดินหน้าทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม ยูเวนตุส 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

“ผมเข้าใจว่าทำไมคนถึงพูดแบบนี้เพราะคนมักหาวิธีแก้ปัญหาที่ง่าย” ทูเคิ่ล กล่าว “ผู้คนมองหาเหตุผลหนึ่งและสิ่งนั้นไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ชีวิตไม่ได้เป็นแบบนี้ ชีวิตมันไม่ได้ง่ายและชีวิตในฟุตบอลก็ไม่ง่ายขนาดนั้น”

         “บางทีที่เราทำได้ดีอยู่ในตอนนี้ก็เพราะผลพวงจากการทำงานหนักของ โรเมลู ก่อนหน้านี้ เขาทำประตูสำคัญให้ทีม นำเราไปสู่ตำแหน่งในที่ผู้เล่นอายุน้อยและนักเตะคนอื่นสามารถเข้ามาแทนที่ ก้าวเข้ามาและแสดงถึงศักยภาพ”

         “เราเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่งและเริ่มต้นด้วยการมี โรเมลู, สิ่งที่เขานำมาเมื่ออยู่ในห้องแต่งตัว ในการสร้างทีม แม้กระทั่งตอนบาดเจ็บ เขาอยู่กับทีมทุกวัน มองแง่บวก มุ่งมั่น เขาผลักดันทุกคน เขาเป็นมืออาชีพชั้นเยี่ยมและเป็นกองหน้าชั้นยอด เขาสุดยอดและเขามีความสำคัญอย่างมากในช่วงเวลานี้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ