โปเช็ตติโน่ เผย แฮร์รี่ เคน ฟิตทันช่วยทีมตัดยูซีแอล กับ อาแจ็กซ์ รึไหม?

     เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ สเปอร์ส คอนเฟิร์มแล้วว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตไม่ทันแน่นอน สำหรับเกมทั้งสองนัดที่จะเจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่เผยตอนนี้เจ้าตัวเริ่มวิ่งได้แล้ว

      เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่ง จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมทั้ง 2 เลกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” เจอกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรแดนกังหันลม 

     เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก ที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกก็คาดกันว่า เคน ไม่น่าจะกลับมาได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้ เว้นเสียแต่ว่า “ไก่เดือยทอง” ทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันที่ 1 มิถุนายน 

     อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ ลูคัส มูร่า แย้มว่า เคน อาจจะฟิตกลับมาได้ในเกมกับ อาแจ็กซ์ เลกสอง ทว่าล่าสุด โปเช็ตติโน่ ได้สยบความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อย

     “จริงๆ ลูคัส ไม่ได้พูดแบบนั้นนะ ส่วน เคน ตอนนี้กำลังทำได้ดีเลย เขากำลังทำงานอย่างหนัก เขาเริ่มวิ่งได้แล้วนิดหน่อย การฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาถือว่าดีเลย แต่เรายังมองไม่ออกว่า เขาจะกลับมาได้ตอนไหน มันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาอยู่ในสถานะที่ดี เขามีความมุ่งมั่นสูงมาก ก็รอดูกันว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ เราประเมินอาการของเขาทุกวัน และเราก็แฮมปี้ ส่วนเรื่องที่เขาจะพร้อมลงเล่นเกมเลกสองหรือเปล่านั้น? ไม่มีทาง” โปเช็ตติโน่ เผย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ