“ไก่” เหล่ “เบรธเวต” แข้งดังยูโร ว่าที่ตัวแทน “แฮร์รี่ เคน”

          มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว มาร์ติน เบรธเวต ไปร่วมทัพ หากพวกเขาต้องเสียหัวหอกคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน ออกไปจากทีม

 

          เคน แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนมาตั้งแต่ช่วงปลายซีซั่นก่อนว่าต้องการลาทัพ “ไก่เดือยทอง” ออกไปหาความสำเร็จกับทีมอื่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจมาโดยตลอด

     “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งทุ่มเงินคว้าตัว แจ็ค กรีลิช เพียงรายเดียวเท่านั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้คาดกันว่าพวกเขาจะทุ่มเงินเพิ่มเพื่อคว้าหัวหอกวัย 28 ไปร่วมทัพ โดยเชื่อกันว่าอาจต้องใช้เงินราวๆ 160 ล้านปอนด์

          Sport รายงานว่า ท็อตแน่ม มอง เบรธเวต เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับกองหน้าที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน เคน หากพวกเขายอมปล่อยหัวหอกทีมชาติอังกฤษออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

     แม้หัวหอกเลือดเดนส์จะทำได้เพียง 8 ประตูจาก 53 เกมกับ บาร์เซโลน่า แต่เขาก็โชว์ผลงานได้น่าประทับใจในศึกยูโร 2020 โดยมีส่วนสำคัญในการพาทัพ “โคนม” เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

     นั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

     กระนั้น หัวหอกวัย 30 ก็ไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของ ท็อตแน่ม โดยพวกเขามีนักเตะอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ ดูซาน วลาโฮวิช อยู่ในลิสต์รายชื่อด้วย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ