ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวยกย่องผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คล้าย พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร!

ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวยกย่องผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คล้าย พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร!

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวยกย่องผลงาน บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุเกส ที่ออกมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมระบุคุณภาพของ บรูโน่ ว่า คล้าย พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ของสโมสร

โดย ไบรอัน ร็อบสัน ได้ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่านี่เป็นผลงานที่สุดยอดมากๆ และการเซ็นสัญญากับเขา มันดูเหมือนเป็นการเป็นการคว้าตัวนักเตะชั้นยอด เขาเคลื่อนที่ตลอดเวลา พยายามขอบอลเสมอ เขามีการสัมผัสบอลที่ยอดเยี่ยม และเคลื่อนที่ไปมาไม่หยุด มันคล้ายๆ กับ (พอล) สโคลส์ ที่มักจะทำแบบนั้น หากคุณมีพื้นที่ว่างแค่ 2 หลา เขาก็สามารถส่งบอลไปตรงนั้นได้”

“ระดับพละกำลัง และความเร็วของเขาดีเยี่ยม และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถผ่านบอล และยิงประตูได้สุดยอด ดังนั้นในช่วงแรกที่เขามาอยู่กับสโมสร มันช่างสุดยอดจริงๆ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่เจ๋งที่สุด เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพในการเป็นผู้นำ และนี่เป็นสิ่งที่ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) เคยพูดมาแล้ว”

“ผมเคยเห็นเขาที่แค้มป์ฝึกซ้อม และเขาเล่นเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเยี่ยม ดูเหมือนเขาเพิ่งจะย้ายมาอยู่ที่นี่แค่ 2 เดือนเท่านั้น สิ่งที่ผมมักจะเห็นตอนที่เขาลงสนามก็คือแม้เขาจะเป็นนักเตะที่เน้นเกมรุก แต่เขาก็มักจะมองหาเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ และมักจะคอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม”

“ผมคิดว่าการที่เขาเคยเป็นกัปตันทีมให้สปอร์ติ้ง มันช่วยเขาได้มาก ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติในตัวเขา บรูโน่ ดูเหมือนจะธรรมชาติความเป็นผู้นำ ซึ่งนี่คือสิ่งที่เพื่อนร่วมทีมต้องการจากเขา และมันเป็นเรื่องดีเยี่ยม ผมเคยเห็นสิ่งนี้ในตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นับตั้งแต่ที่เขาได้เป็นกัปตันทีม ผมคิดว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็เป็นอีกคนที่สามารถพัฒนาในด้านนี้ได้เช่นกัน”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ