ไม่ได้ประมาท!!! “คล็อปป์” ไม่ตำหนิ “ซาลาห์” หลังติดเชื้อโควิด-19

แข้งดังชาวอียิปต์ของทีมลิเวอร์พูล ถูกพบติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างการเข้าแคมป์ทีมชาติ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน มีการเผยคลิปวิดีโอของ ซาลาห์ ระหว่างร่วมงานแต่งของพี่ชาย ซึ่งเจ้าตัวไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน ทั้งการไม่สวมหน้ากาก และไม่เว้นระยะห่างทางสังคม ระหว่างที่อยู่ในงานเลี้ยง

กระทั่งล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ถูกสื่อถามถึงประเด็นดังกล่าว ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูล จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งกุนซือทีมหงส์แดงได้ปฏิเสธที่จะตำหนิลูกทีม พร้อมปกป้องว่า ซาลาห์ ทำดีที่สุดแล้ว ในการป้องกันตัวเองจากโควิด-19 “เขา (ซาลาห์) จะกลับมาในวันศุกร์นี้ นั่นคือสิ่งที่ผมรู้มา และเมื่อคุณมีผลการตรวจเป็นลบ กระบวนการ (กลับมาลงสนาม) จะเริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจัง ตอนนี้เขาสบายดีและไม่มีอาการใด ๆ”

“ไม่มีอะไรที่ผมต้องพูดในที่สาธารณะ เกี่ยวกับเรื่องที่เขาไปร่วมงานแต่งพี่ชาย พูดตามตรงนะ สิ่งที่ผมคุยกับนักเตะจะเป็นเรื่องค่อนข้างส่วนตัว” “สิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับผู้เล่นในทีมก็คือ พวกเขาทุกคนมีระเบียบวินัยอย่างน่าทึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาเข้าใจเกี่ยวกับสถานการณ์เป็นอย่างดี แต่บางครั้งผลลัพท์ก็ไม่ใช่สิ่งที่เราหวังเอาไว้” คลอปป์ กล่าวปิดท้าย สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โมฮาเหม็ด เอลเนนี มีคิวเดินทางถึงกรุงลอนดอนวันศุกร์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ ก่อนที่จะได้รับการตรวจหาเชื้ออีกครั้งจากทีมแพทย์ของอังกฤษ ก่อนเข้าสู่กระบวนการกักตัวต่อไป.

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ