ไหวนะลุง?เผย ‘รังนิค’ โผล่สนามซ้อม แต่ลืมไปให้นักเตะหยุดพัก

 

ราล์ฟ รังนิค ขยันจัดมุ่งหน้าไปทำงานให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่แคร์ริงตัน แต่ต้องตรงดิ่งกลับบ้านทันที เพราะลืมไปว่าเขามอบวันหยุดให้กับเหล่านักเตะได้พัก

กุนซือชั่วคราวทีม “ปีศาจแดง” ปรากฎตัวที่แคร์ริงตันในเช้าวันอังคาร หลังจากพาทีมเก็บชัยเหนือแอสตัน วิลล่าในศึกเอฟเอ คัพเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ค้นพบว่าสนามซ้อมของสโมสรแทบจะร้าง

เขาคาดหวังที่จะได้เจอกับหน่วยตรวจโควิดบริเวณลานจอดรถ ซึ่งเป็นมาตรการที่ต้องทำการตรวจหาเชื้อก่อนเดินทางเข้าไปด้านในตัวอาคาร

“เขานั่งอยู่ในรถแล้วก็โทรมาถามว่าพวกคนทดสอบเชื้ออยู่ไหน ก่อนจะมีคนเตือนว่าวันนี้เป็นวันหยุดของนักเตะ จากนั้นเขาก็ขับรถกลับไป” วงในของสโมสรเผยกับ Daily Mail

“เรื่องนี้คุยกันทั่วสนามซ้อมเลย นักเตะก็แซวกันด้วย”

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยว่านักเตะบางคน ไม่ปลื้มที่ได้เห็นตารางการซ้อมช่วงเบรคหนีหนาวปลายเดือนนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดย รังนิค เลือกจะให้เริ่มต้นขึ้นในเวลา 14.00 น. ซึ่งไม่เป็นที่นิยมนัก

คาดว่าโปรแกรมฝึกซ้อมหนีหนาวที่เมืองดูไบ ซึ่งวางไว้โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนก่อน ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะความกังวลเรื่องโควิด ขณะที่ รังนิค ตั้งคำถามการตัดสินใจปล่อยให้ ปอล ป็อกบา ฟื้นฟูร่างกายอยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่ใช่ที่แคร์ริงตัน

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ