ซีดานไม่ชัวร์ฮาเมสอยู่หรือชิ่งเรอัลมาดริด

    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ฟันธง ฮาเมส โรดริเกซ จะอยู่หรือย้ายออกจากทีม ยันตอนนี้ขอโฟกัสไปที่การทำศึก เอาดี้ คัพ

      ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ยังไม่สามารถยืนยันได้เกี่ยวกับเรื่องอนาคตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย

      ฮาเมส ซึ่งตลอด 2 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด และ นาโปลี แต่ก็เชื่อกันว่า “ราชันชุดขาว” อาจจะเลือกเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมต่อ หลังจากที่ มาร์โก อาเซนซิโอ ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่หัวเข่า และจำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลานาน

      “ผมไม่รู้ว่า ฮาเมส จะอยู่เล่นให้ มาดริด ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้หรือเปล่า” ซีดาน กล่าวหลังเกม เอาดี้ คัพ นัดที่ เรอัล มาดริด แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา “ตอนนี้ผมยังไม่อยากจะคิดถึงเรื่องนั้น ผมอยู่ที่นี่และผมก็จะคิดถึงแต่ศึก เอาดี้ คัพ เท่านั้น”

“เราอยู่ที่นี่และนักเตะกลุ่มนี้คือกลุ่มนักเตะที่ผมมี คุณไม่จำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนั้นอีก เพราะมันคงจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกมากมายจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ