เอาแล้วไง!!บาร์ซ่าจะไม่ต่อสัญญาราคิติซ

บาร์เซโลน่า น่าจะไม่มีแผนในการต่อสัญญา อิวาน ราคิติช

สื่อดังระบุยอดทีมจากสเปน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะไม่ต่อสัญญาให้กับ อีวาน ราคิติช กองกลางดาวดังเลือดโครเอเชีย คาดว่าพร้อมโละทิ้งหากมีทีมไหนสนใจ ยินดีทุ่มซื้อ 65 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังจากเวที ลาลีกา สเปน ไม่มีแผนการที่จะต่อสัญญาให้กับ อีวาน ราคิติช กองกลางตัวหลักชาวโครเอเชีย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศสเปน เมื่อวันพุธ ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
ปัจจุบัน อีวาน ราคิติช เหลือสัญญากับทีมในถิ่น คัมป์ นู ถึงปี 2021 แต่ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กองกลางทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ถึงแม้เมื่อเร็วๆนี้ อิวาน ราคิติช ประกาศชัดว่า ยังคงมีความสุขดีกับบาร์เซโลน่า และอยากที่จะอยู่กับทีมต่อไปยาวๆก็ตาม
เชื่อกันว่า บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะปล่อย อีวาน ราคิติช ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอระดับ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340) ซึ่งก็มีรายกานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างกำลังให้ความสนใจในตัว อีวาน ราคิติช อดีตแข้ง เซบีย่า

อีวาน ราคิติซ ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 248 นัด ทำได้ 34 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ