จะอยู่หรือจะไป!!อินเตอร์เผยอนาคตคอนเต้อยู่ที่ยูโรป้า

จะอยู่หรือจะไป!! อินเตอร์เผยอนาคตคอนเต้อยู่ที่ยูโรป้า

สื่อกีฬาจากอิตาลี่อย่าง สกายสปอร์ต อิตาเลีย เปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน จะตัดสินอนาคตของ อันโตนิโอ คอนเต้ หลังสิ้นสุดศึก ยูโรป้า ลีก ซัซั่นนี้จบลง เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจุดประเด็นร้อนด้วยการออกโรงตำหนิบอร์ดบริหารของสโมสร

          “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำจาก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี  มีแผนที่จะพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือคนปัจจุบันอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ หลังจบศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 อย่างเป็นทางการ ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อด้านกีฬาชื่อดังจากแดนมะกะโรนี เจ้าตัวได้รับมอบหมายให้มาคุมทีม เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม เมื่อปีก่อน และเจ้าตัวก็ได้โชว์ผลงานอันยอดเยี่ยม ด้วยการพาทีมจบอันดับ 2 ของฤดูกาลล่าสุดได้ และยังเป็นการแพ้จ่าฝูงอย่าง ยูเวนตุส ไปแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

 

          หลังจากที่เกมนัดสุดท้ายในลีกได้จบลง คอนเต้ ก็ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีม ที่ไม่เคยออกมาปกป้องตนและลูกทีมเลย ทั้งที่ทำได้ ในตอนนี้พวกเขาโดนตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงหนึ่งของฤดูกาล 2019-20 แถมเจ้าตัวยังอยากจะขอคุยกับเหล่าบรรดาเจ้าของทีมชาวจีน ในประเด็นนี้ด้วย จนทำให้เกิดความลือตามมาว่า ทางด้านคนใหญ่คนโตของทางสโมสร ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นคิดที่จะปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งอีกด้วย จนกระทั่ง สกายสปอร์ต อิตาเลีย ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า สตีเว่น จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ผ่านวีดีโอ คอนเฟอเรนซ์ อย่างเป็นงานเป็นการแล้ว และผลสรุปคือยังคงเป็นมิตรต่อกัน และข้อสรุปของบอร์ดบริหารก็คือ จะยังไม่ตัดสินเรื่องอนาคตของ คอนเต้ จนกว่าจะจบ ยูโรป้า ลีก และตอนนี้ “งูใหญ่” ก็เข้าไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ