วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : สวิตเซอร์แลนด์-vs-กาตาร์ ( 14 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวิตเซอร์แลนด์-vs-กาตาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สวิตเซอร์แลนด์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาตาร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Stadio di Cornaredo (Lugano)

วิเคราะห์บอล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวิตเซอร์แลนด์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้หลักๆที่เรียกมาก็ชุดใหญ่อยู่แต่ไม่ได้ทั้งหมดทีเดียว อย่างที่บรีล เอ็มโบโล่ ล่าสุดก็มาถอนตัวออกไปได้ และนัดนี้ที่จะลงมีผู้รักษาประตู โรมัน บูร์กิ ส่วนตัวรับมีมานูเอล อาคานฌี่ จากดอร์ทมุนด์ยืนคู่ฟาเบียน ชาร์ ของนิวคาสเซิ่ล ด้านกองกองหลังแน่นอนว่ามีกรานิต ชาก้า ของอาร์เซน่อลนั้น แล้วกองหน้าจะเป็นฮาริส เซเฟโรวิช ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านนัดนี้ก็เรียกความพร้อมมาชุดใหญ่เลยอย่างอับเดลคาริม ฮัสซัน กองกลางจากอัล ซาดด์ ทีมจากบ้านเกิด และสองกองหน้าของทีมนั้นจะมีฮัสซัน อัล ฮายดอส คอยลงเล่นคู่อิสมาอีล โมฮัมหมัด ยังได้กำลังในการยิงประตูและตัวรับก็เป็นตัวหลักทั้งหมดคืออาเหม็ด ยัสเซอร์ และอับเดลคาริม ฮัสซัน และเปโดร มิเกล และอับดุลคาริม อัล อาลี อีกด้วยเช่นกัน

 

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสวิตเซอร์แลนด์ ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมกาตาร์ ทีมอันดับ96 เช่นกัน และสำหรับกาตาร์ ที่ส่วนใหญ่นั้นเล่นอยู่ในลีกของประเทศ ทำให้กระดูกบอลนั้นแน่นอนเป็นรองชัดเจน บวกกับราคาที่เปิดมาแพงเอาเรื่องอยู่แต่บอกเลยเจ้าบ้านดูเหนือกว่าทุกอย่าง เพราะในบ้านเองสวิตเซอร์แลนด์ชุดนี้ดุอยู่เหมือนกัน ฉะนั้นเชียร์สวิตเซอร์แลนด์ไม่ผิดหวังครับ

 

เรตราคาเปิดที่ : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 2
ฟันธง : สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ