“อินซากี้” รับเสียใจทีมตกรอบหลังสู้หงส์ได้สูสี

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าเขาเสียใจที่ทีมต้องเป็นฝ่ายตกรอบหลังสู้กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี

ทัพ “งูใหญ่” ของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปขึ้นนำ “หงส์แดง” 1-0 ถึงถิ่นก่อนจะมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากใบแดงของ อเล็กซิส ซานเชซ และไม่สามารถยิงประตูเพิ่มได้จนเป็นฝ่ายตกรอบไปด้วยสกอร์ 2-1 หลังแพ้มาในนัดแรก 2-0

“ต้องยอมว่าเสียใจจริงๆ พวกเราอยากจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ด้วยพละกำลังของทีม พวกเราได้เจอกับ ลิเวอร์พูล ทีมที่เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค และเราสู้กับพวกเขาได้สูสี” อินซากี้ กล่าวกับ Sky Sport Italia หลังจบเกม

“พวกเราอาจจะชดใช้ให้กับ 15 นาทีสุดท้ายในเกมแรก เพราะผมคิดว่าเราเล่นทั้ง 2 เกมได้ดีมากในการเจอกับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยมแบบนี้”

“ช่วง 75 นาทีในเกมแรกพวกเราควรจะได้อะไรมากกว่านี้ หลังจากนั้นเราก็เสียประตูจากลูกเตะมุม แล้วก็มาเสียประตูที่ 2 ที่ทำให้พวกเราตกรอบ”

“พวกเรามาที่ แอนฟิลด์ เพื่อทำให้ดีที่สุดและเราเข็มแข้งขึ้นจากการได้เจอกับทีมท็อป ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพวกเราในเกมและเป็นช่วงที่แย่ที่สุดของพวกเขา อเล็กซิส ซานเชซ ก็มาโดนใบแดง ซึ่งเป็นจังหวะที่ไม่ดีเลย”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ