ปิดประตูสู่ผี!สื่อเผย ‘เฟรงกี้’ ยอมย้ายไปสิงห์เท่านั้น

มีรายงานระบุว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง จะยอมย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เพื่อไปค้าแข้งให้กับเชลซีเท่านั้น โดยเขาไม่มีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 25 ปี โดน “ปีศาจแดง” ตามจีบมาตลอดซัมเมอร์ ซึ่งมีการบรรลุข้อตกลงระหว่างบาร์เซโลน่า ทีมต้นสังกัดของนักเตะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายไปเล่นฟุตบอลในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ลือกันว่าอดีตดาวเตะทีมอาแย็กซ์ มีความกังวลเรื่องระบบการทำงานของยูไนเต็ด ซึ่งเขามองว่าฝ่ายบริหารทำงานกันไม่สม่ำเสมอ จนประเด็นดังกล่าวยับยั้งเขาในการกลับไปร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก อดีตเจ้านาย

ด้วยเหตุผลดังกล่าว Sport จึงรายงานว่า เดอ ยอง คิดจะย้ายไปค้าแข้งให้กับเชลซีเพียงทีมเดียว โดยเหตุผลสำคัญของเขาเป็นเพราะ “สิงห์บลูส์” มีส่วนร่วมในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก

เดอ ยอง เป็นปลื้มกับโปรเจ็คต์งาน รวมทั้งโครงสร้างที่กำลังถูกสร้างขึ้นมาใหม่โดย ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรที่เข้ามาแทน โรมัน อับราโมวิช

รายงานเดียวกันนี้ยังเผยต่อไปว่า เชลซี ไม่พร้อมทุ่มค่าตัวให้นักเตะเท่ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งบาร์เซโลน่า กำลังตาเหลือกหาวิธีเอา เดอ ยอง ออกจากทีม หากเขาไม่ยอมลดค่าเหนื่อย

ปัจจุบัน เชลซี กำลังทำสงครามด้านการซื้อขายกับบาร์เซโลน่า ทั้งในรายของ มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า ที่พวกเขาจะปล่อยตัวไปง่าย ๆ หลังโดนทีมดังจากสเปน ฉกคว้าตัว ฌูลส์ คุนเด้ ในนาทีสุดท้าย

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ