คล็อปป์ อัปเดตอาการของ โจ โกเมซ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เปิดใจทั้งข่าวดีและข่าวไม่ค่อยดี โดยข่าวร้ายก็คือ โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่งยังคงต้องพักฟื้นร่างกายต่อไปอีกประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนจะมีการประเมินว่าฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนข่าวดีก็คือ เดยัน ลอฟเรน กลับมาซ้อมได้แล้ว และน่าจะได้ช่วยทีมในเกมถัดไป

     กองหลังเลือดผู้ดี พลาดลงเล่นให้ “หงส์แดง” ในช่วง 10 เกมที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บขาซ้ายในแมตช์ที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยนักเตะอยู่ในโปรแกรมพักฟื้นร่างกาย และ คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่ลง โกเมซ ลงสนามหากยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

     “เรายังต้องรอต่อไป น่าจะอีก 2 สัปดาห์ เราจะคอยดูกัน นี่เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะตัดสินใจอะไรในช่วงเวลานี้ แน่นอนว่าเป็นเรื่องโชคร้ายที่ต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ การบาดเจ็บไม่ใช่แค่ เทรนท์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) หรือ จินี่ มันมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้มีนักเตะเจ็บเพิ่มขึ้นซึ่งเราเครียดมากๆ”
     “เราคิดว่าเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนเขาใกล้จะหายแล้ว แต่หลังจากนั้นเราทำการวินิจฉัยอีกรอบซึ่งเราพบกว่ามันยังไม่ดีอย่างที่เราต้องการ นั่นเป็นเหตุผลว่าเขายังไม่สามารถลงฝึกซ้อม หรือวิ่งในสนามได้”คล็อปป์ เผย

     นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังได้เผยข่าวดีว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังระดับโลก กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว “เดยัน สำคัญมากๆ ในช่วงเวลานี้ เรามีวิกฤติเรื่องเซนเตอร์ฮาล์ฟ นักเตะหลายๆ คนทำผลงานได้ดี แต่แน่นอนว่า เดฟ ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บเขาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันไม่นานมากนักซึ่งเป็นเรื่องดี ส่วน โจเอล ต้องขอบคุณพระเจ้า เขากลับมาแล้ว”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ