วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ : สวอนซี -vs- จิลลิ่งแฮม ( 26 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สวอนซี ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี -vs- จิลลิ่งแฮม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวอนซี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : จิลลิ่งแฮม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี รอบก่อนบุกไปถล่ม วิลล่า คาถิ่น 3-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เวย์น เราท์เล็ดจ์ ที่เจ็บน่อง, นาธาน ไดเออร์ ป่วยและ โจ โรดัน เจ็บฝ่าเท้า ส่วนในรายของ ไคล์ นอตัน นั้นต้องเช็คฟิตอีกครั้งเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า เกมนี้คาดว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางใช้ เบอร์ซันต์ เซลิน่า และ แดเนียล เจมส์ ผนึกกำลังร่วมกัน คอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ (27 นัด / 11 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : จิลลิ่งแฮม ทีมจาก ลีกวัน รอบก่อนสามารถพลิกล็อกเอาชนะ คาดิฟฟ์ ทีมจากลีกสูงสุดมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อเล็กซ์ เลซีย์ ที่บาดเจ็บ ส่วนขุมกำลังรายอื่นๆฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า สตีฟ โลเวลล์ กุนซือใหญ่จะวางหมากในระบบ 3-5-2 แดนกลางใช้ แคลลัม เรลลี , มาร์ก เบิร์น และ จอร์ช รีส์ ประสานงานร่วมกัน ส่วนแดนหน้าจะใช้งาน แอลเลียต ลิสต์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ จอช ปาร์คเกอร์ ในเกมนี้

 

ทรรศนะ : สวอนซีได้เปรียบที่เล่นในบ้านด้วยเสียงเชียร์และบรรยากาศภายในสนาม และศักยภาพของพวกเขาก็ดีกว่าจิลลิ่งแฮมพอสมควร ถึงแม้ว่าทีมเยือนจะล้มยักษ์มาได้ในรอบก่อน แต่นั่นก็เพราะเล่นในบ้านประกอบกับคู่แข่งไม่เน้นด้วย แต่เกมนี้แตกต่างกัน ซึ่งมองว่าเกมนี้เจ้าบ้านบุกกดดันทั้งเกมแน่นอน และทีมเยือนไม่สามารถต้านทานไว้ได้ เพราะฉะนั้นแกมนี้ต่อสวอนซีไม่น่าผิดหวัง

 

ราคาบอล : สวอนซี ต่อ 1
ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ