คล็อปป์ เมินตอบข่าวดึง คูตินโญ่ กลับ แอนฟิลด์

     เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ขอตอบเรื่องที่ว่าทีมของตัวเองจะดึงลูกทีมเก่าอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาจาก บาร์เซโลน่า รึเปล่า พร้อมเผย ยังไม่คิดเกี่ยวกับการต่อสัญญาด้วย

      หลังจากพยายามอย่างหนักที่จะย้ายไปซบ บาร์ซ่า ในที่สุด คูตินโญ่ ก็ได้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซึ่งช่วงแรกๆ ที่อยู่กับทีมเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจ จนทำให้ดูแล้วเจ้าตัวน่าจะมีอนาคตกับทีม
      แต่ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ กลับทำผลงานดรอปลงไปอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้เขาได้โอกาสลงเล่นน้อยตามไปด้วย โดยได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 10 เกมเท่านั้น ซึ่งนั่นส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา โดยทีมที่มีข่าวกับ คูตี้ ก็มีอย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

      “ผมไม่อยากพูดถึงประเด็นนั้น ผมคงไม่บอกหรอกว่ามันมีโอกาสเกิดการย้ายทีม หรือน่าจะเกิดการย้ายทีม ผมไม่มีอะไรจะพูดทั้งนั้น ไม่ว่าผมพูดอะไรออกไปมันก็จะเป็นการจุดประเด็นไปสู่เรื่องอื่นๆ มากขึ้น ตอนนี้มันไม่มีเรื่องอะไรทั้งนั้น ฟิล กำลังเล่นอยู่กับ บาร์เซโลน่า และเท่าที่ผมรู้เนี่ย เขาสบายดี และทุกอย่างก็โอเคดี” คล็อปป์ เผย

      แล้ว คล็อปป์ ยังเสริมอีกว่าตัวเขาเองยังไม่คิดเกี่ยวกับการต่อสัญญาแต่อย่างใด โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันของ คล็อปป์ กับ ลิเวอร์พูล มีผลจนถึงปี 2022 “ผมคงจะดีใจมากๆ ถ้ามันยังไม่ถูกยื่นเข้ามาให้ผมพิจารณาในตอนนี้ เพราะผมยังไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมยังเหลือสัญญาอีกหลายปี ก่อนที่จะถึงตอนนั้นมันจะมีหลายเรื่องที่เปลี่ยนไป แต่ผมไม่อยากคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นในตอนนี้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ