วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน : ฮันโนเวอร์ -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน ( 19 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ราคาต่อรอง : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์ -vs- แวร์เดอร์ เบรเมน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ฮันโนเวอร์(96) : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : แวร์เดอร์ เบรเมน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : HDI อารีน่า 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮันโนเวอร์(96) เกมนี้ไม่ีมี อิห์ลาส เบบู กับ นิคลาส ฟัลครู้ก สองกองหน้าตัวหลักที่ยังบาดเจ็บ รวมถึง เกงกิ ฮารากูชิ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นซึ่งแยกตัวไปรับใช้ชาติ ทางด้านแนวรับเตรียมประเดิมใช้งาน เควิน อัคโปกูม่า เซนเตอร์แบ็กส่วนสูง 192 ซม.ตัวใหม่ที่ซื้อมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์และ นิโคไล มุลเลอร์ ตัวรุกฝั่งขวาที่ย้ายมาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต สำหรับหน้าตาเกมบุกของ ฮันโนเวอร์ในระบบ 4-3-3 มี มุลเลอร์, บ๊อบบี้ วู้ด และ ฟลอเรนต์ มุสลิย่า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรเมน เกมนี้ไม่มี ยูยะ โอซาโกะ กองหน้าแดนปลาดิบที่ติดภารกิจช่วยชาติ ทำให้พื้นที่ว่างบนแผงรุกอาจถูกเติมด้วย โยฮันส์ เอ็กเก้สไตน์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ลงผสมโรงบุกกับ มักซ์ ครูเซ่และ มิลอต ราชิก้า สำหรับแดนกลางมีทีเด็ดจาก มักซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์ ขนาบข้างด้วย เควิน โมห์วัลด์ และ ดาวี่ คลาสเซ่นในแผน 4-3-3 ฝั่งแผงหลังเติมประสบการณ์ของ เซบาสเตียน ลังคัมป์ เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี แทคทีมกับตัวหลัก นิโคลัส มอยซานเดอร์

 

ทรรศนะ : ฮันโนเวอร์อาจจะมีปัญหาเพิ่มขึ้นเพราะนักเตะดันเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องเพิ่มไปอีก ให้เกมนี้เป็นรอง เบรเมน ที่พร้อมรบด้วยขุมกำลังที่ปึ๊กกว่า ถึงแม้สถิติยามเยือนที่นี่จะทำได้ไม่ค่อยดี แต่เกมโอกาสมีสูงที่จะคว้า 3 แต้มได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 นัด มองว่าแนวรับตัวใหม่ของเจ้าถิ่นยังต้องปรับจูนทำให้ต้านทานแนวรุกเบรเมนลำบาก

 

ราคาบอล : แวร์เดอร์ เบรเมน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เบรเมน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ