จ่ามู ชม แม็กไกวร์ เป็นกุญแจสำคัญที่แมนฯยู ตามหามานาน

 

โฆเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังตัวใหม่ที่พึ่งย้ายมาเข้าและประเดิมสนามนัดแรกให้กับ “ปีศาจแดง” ได้อย่างสุดยอดในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล ที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ไปได้ ถึง 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

 

 

” แฮร์รี แม็คไกวร์ สมควรถูกยกให้เป็น แมนออฟเดอะแมตช์ ในนัดที่ผ่านมานั้นก็ถือว่าเหมาะสมแล้ว เพราะเขาแข็งแกร่งสุดๆนอกจากนี้ยังช่วยทีมขึ้นไปช่วยลุ้นทำประตูจากลูกตั้งเตะได้อีกด้วย ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงกำลังมั่นใจมาก ผมแอบเสียดายเหมือนกันนะที่ผมไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกับเขา โดยการเอาเขาจับคู่กับ ลินเดอเลิฟ ถือว่าเป็นสิ่งที่ลงตัวสุดๆ และ น่าเป็นคู่กองหลังที่ดีที่สุดคู่หนึ่งของโลกเลย ” จ่ามูพูดขณะที่นั่งระหว่างวิเคราะห์บอลทาย สกายสปอร์ต

 

 

โฆเซ่ มูรินโญ่ ตอนนี้ยังว่างงานในหน้าที่โค้ชอยู่ หลังจากที่โดนทาง แมนฯ ยูไนเต็ดปลดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีทาง นิวคาสเซิ่ล ติดต่อให้ไปคุมทีแต่ มูรินโญ่ ก็ได้ปฏิเสธไปเพราะเขามองว่า ทัพสาลิกาดง ยังไม่คู่ควรกับเขา ตอนนี้ มูรินโญ่ รับงานเป็นนักวิเคราะห์บอลทาง สกายสปอร์ต อยู่แต่ก็ยังไม่ได้ปิดกั้นการับหน้าที่โค้ชแต่กำลังเลือกทีมที่เหมาะสมกับเขาอยู่ 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ