ปอล ป็อกบา เผยตนไม่รู้จัก แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล

ปอล ป็อกบา เผยตนไม่รู้จัก แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล

ปอล ป็อกบา กองกลาง “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นไม่เคยรู้จักเลยว่า แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเขามีหน้าตาเป็นยังไง หลังจากที่ ป็อกบา จะชอบโดน ซูเนสส์ วิจารณ์แบบแรงๆอยู่บ่อยๆ

โดย  ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยระหว่างออกรายการพ็อดแคสต์ของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ว่า “ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร คือผมได้ยินเรื่องเล่ามาบ้างแหละว่าเขาเคยเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ อะไรทำนองนั้น แต่ผมไม่รู้จักหน้าค่าตาของเขา ทว่าผมก็รู้จักชื่อของเขาอยู่นะ”

    “ยังไงก็ตาม มันก็เหมือนกับที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าผมไม่ได้ตามดูช่วงเวลาที่นักวิเคราะห์พูดกันมากนัก ผมดูเกมฟุตบอลหลายนัดก็จริง แต่ผมไม่อยู่ดูจนถึงตอนหลังจบเกมไปแล้วเพื่อดูพวกเขาพูดเกี่ยวกับเรื่อง ทำไมพวกเขาทำอย่างนั้น หรือ ทำไมพวกเขาทำอย่างนี้หรอก ผมอยากมีสมาธิอยู่กับการเล่นฟุตบอลมากกว่า”

สำหรับ แกรม ซูเนสส์ นั้นเคยเป็นหนึ่งในกองกลางชั้นยอด โดย ซูเนสส์ ค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในปี 1978-1984 และได้แชมป์หลายรายการกับ ลิเวอร์พูล อย่างเช่น แชมป์ลีกสูงสุด 5 สมัย และแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) 3 หน เป็นต้น และ ซูเนสส์ เคยรับงานเป็นผู้จัดการทีม และเคยกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวนั้นไม่ประสบความสำเร็จกับงานในด้านนี้ 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ