พร้อมไฟท์!! โซลชาร์เผย ขุมกำลังแกร่งพอพร้อมลุยโปรแกรมโหด

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ว่าทีมมีขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะผ่านเดือนกุมภาพันธ์นี้โดยที่มีผลงานโดยรวมที่ดีได้ และตอนนี้มีแค่ มาร์กอส โรโฮ ที่เจ็บจนช่วยทีมไม่ไหว

      ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกสตาร์ตด้วยการไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ตามด้วยการไปเยือน ฟูแล่ม ในวันที่ 9 ซึ่งหลังจากนั้น “แมนฯยู” ก็จะเจอโปรแกรมโหด 3 นัดติด โดยจะต้องเปิดบ้านเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 12 กุมภาพันธ์, ก่อนที่จะต้องไปเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ และศึก “แดงเดือด” ฉบับเกมลีกที่ต้องต้อนรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะปิดท้ายเดือนด้วยการไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์

        โซลชา ออกมาเปิดใจว่า “ขุมกำลังของเรากำลังพร้อมสุดๆ เพราะเราได้ใช้เวลาด้วยกันมา 6 อาทิตย์ จนได้รู้จุดแข็งและจุดอ่อนของแต่ละคน เรายืนหยัดสู้ทุกความท้าทายได้ บางทีการเสียประตูในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ มันอาจจะทำให้เราก้าวไปอีกระดับได้ก็ได้ เพราะเราทำให้ตัวเองมีโอกาสติดท็อปโฟร์เร็วกว่าที่เราคาดเอาไว้”

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ