พอแล้ว “ยูเซน โบลต์” ประกาศล้มเลิกความฝันนักเตะอาชีพ

        ยูเซน โบลต์ จรวดทางเรียบ ประกาศทิ้งเป้าหมายของการเป็นนักเตะอาชีพแล้ว แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมาเจ้าตัวสนุกมากๆ กับการทดสอบฝีเท้าตามที่ต่างๆ

        ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่งชาวจาเมกา ประกาศว่าล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวพยายามจะหันมาเอาดีด้านการเป็นนักเตะตลอดช่วงที่ผ่านมา
        โบลต์ ชื่นชอบฟุตบอลมากๆ และเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไปทดสอบฝีเท้ากับหลายที่ อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส

         หลังจากนั้น โบลต์ ก็ออกมาเปิดใจว่ายังหวังที่จะเป็นนักเตะอาชีพต่อไป แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ยอมถอยกับเรื่องนี้แล้ว โดยหลังจากนี้จะไปให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจส่วนตัวต่อไป

        โบลต์ ให้สัมภาษณ์กับ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังว่า “มันเป็นประสบการณ์ที่ดี แค่การได้อยู่ในทีม ผมก็รู้สึกดีแล้ว มันต่างไปจากกรีฑา และมันก็สนุกพอตัวเลย แม้ว่ามันจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม ซึ่งตอนนี้ผมทำหลายอย่าง ชีวิตการเป็นนักกีฬามันจบลงแล้วล่ะ ตอนนี้ผมก็หันไปทุ่มเทให้กับการทำธุรกิจต่างๆ ผมมีธุรกิจหลายอย่าง ที่ผ่านมาผมลงไปมีส่วนร่วมกับธุรกิจทุกอย่างนิดหน่อย และตอนนี้ผมก็พยายามที่จะเป็นนักธุรกิจให้ได้”

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ