วิเคราะห์บอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : เซลติก -vs- เซนต์ เมียร์เรน ( 23 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : เซลติก ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซลติก -vs- เซนต์ เมียร์เรน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซลติก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซนต์ เมียร์เรน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง :  เซลติก พาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซลติก เกมนี้มีลุ้นได้ อ็อดซอน เอดูอาร์ด กองหน้าเลือดฝั่งเศสพร้อมคืนสนาม โดยสามารถร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาหลายวันแล้ว แต่ในรายของ โอลิเวอร์ เบิร์ค หายเจ็บและอาจคัมแบ็กได้สัปดาห์หน้า โดยเกมรุกมีชื่อ ทิโมธี่ เวอาห์ดาวรุ่งอเมริกันร่วมลุ้นแทรกลงสนาม ภายหลังที่เปิดตัวสวยเปลี่ยนลงไปยิงประตูในบอลถ้วย ส่วน มิคาเอล ลุสติก กองกลางสวีดิชและตัวรุกวัย 19 ปี ไมเคิ่ล จอห์นสัน มีโอกาสคืนตัวจริง 11 คนแรกหลังจากนัดที่แล้วได้พัก

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ เมียร์เรน เกมนี้ขาด 3 แข้งเที่ได้รับบาดเจ็บคือ แดนนี่ มัลเลน , ไคล์ มาเจนนิส และ แกรี่ แม็คเคนซี่ ขณะเดียวกัน เคียร์นี่ย์ต้องปรับทีมเพื่อเติมความสด เนื่องจากนัดล่าสุดต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก แต่มาโกงความตายยิง 2 เม็ดรวดช่วงท้ายเกมแซงชนะ อัลลัว 3-2 ซึ่งคงผลาญพลังงานไปไม่น้อย ทางด้านแนวรุกช่วงไม่มี มัลเลน ต้องพึ่งการเข้าทำของ ซิโมน แจ็คสันที่หวด 4 ประตูในลีก

 

ทรรศนะ : เซลติกต้องเร่งแล้วเพราะตอนนี้โดนเรนเจอร์สชึ้นมาทาบด้วยคะแนนที่เท่ากันแล้ว เกมนี้เปิดบ้านเจอ เซนต์เมียร์เรนที่เกรดบอลต่ำกว่าพวกเขาเยอะ เป็นโอกาสดีที่จะเก็บ 3 แต้มและต้องการที่จะยิงเยอะๆด้วยเพื่อให้ได้เปรียบประตูได้เสียในกรณีบั้นปลายมีแต้มเท่ากันกับคู่แข่งร่วมเมือง ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงเพราะลีกที่นี้มีแค่ 2 ทีมจากเมืองกลาสโกว์เท่านั้นที่ได้ลุ้น เกมนี้มองว่าเชลติกจะยิงเกินเรตที่เปิดมาได้แบบต้องลุ้นกันเหนื่อยเช่นกัน

 

เรตราคาเปิดที่ : เซลติก ต่อ 2.5
ฟันธง : เซลติก ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ