ราชัน ชุดขาว ประกาศคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ

     เรอัล มาดริด ประกาศคว้าตัว บราฮิม ดิอาซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ โดยมีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 6 ปีครึ่ง

      ดิอาซ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ที่ถูกยกย่อง แต่เขากลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร จนทำให้ตัวเขามีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมาอยู่ตลอด ซึ่ง เรอัล มาดริด คือทีมที่มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุด

      เป็นที่เชื่อว่า เรอัล มาดริด ได้รับปากกับ ดิอาซ ด้วยว่าเจ้าตัวจะได้ลงเล่นอยู่ในทีมชุดใหญ่ทันที ไม่ต้องไปอยู่กับทีมชุด เบ หรือทีมสำรองแต่อย่างใด โดยที่จริงแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวหลายครั้งอยู่เหมือนกัน หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กองกลางดาวรุ่งเชื่อว่าการไปอยู่กับ ราชัน ชุดขาว จะทำให้เขามีโอกาสลงเล่นมากกว่าที่อยู่กับ แมนฯซิตี้

     ทั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่จากการเปิดเผยของ โกล เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังบอกว่า เรอัล มาดริด ยอมจ่ายเงินให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นจำนวนอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์หรือประมาณ 675 ล้านบาท พร้อมจะจ่ายเพิ่มให้อีก 6.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 292.5 ล้านบาท ถ้าหากนักเตะเลือสเปนรายนี้ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดย บราฮิม ดิอาซ วัย 19 ปี จะได้ค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์หรือประมาณ 2.70 ล้านบาท ต่อสัปดาห์

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ