วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ : อิหร่าน -vs- เยเมน ( 7 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ

ราคาต่อรอง : อิหร่าน ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิหร่าน -vs- เยเมน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อิหร่าน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เยเมน : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง :  MOHAMMED BIN ZAYED STADIUM

วิเคราะห์เจ้าบ้าน อิหร่าน ขุนพลจากแดนเปอร์เซีย ทีมชาติอิหร่านอดีตแชมป์ เอเชียนคัพ 3 สมัย ที่เตรียมทีมเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในครั้งนี้ ผลงานอุ่นเครื่องทำได้ดีในระดับนึง โดยเป็นการ ชนะ 4 เสมอ 2 สภาพทีมนัดนี้ได้ดาวดังกลับมารับใช้ชาติหลายคน อาทิเช่น วาอิด อามิรี่, อูมิต อิบรอฮิมี เส่วนแนวรุกกมนี้ฝากความหวังไว้กับหน้าเป้าอย่าง อัชมุน กับ ตุรอบี

วิเคราะห์ทีมเยือน : เยเมน อุ่นเครื่องแพ้มา 3 เกมรวด แถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว เกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี โอมา ยืนเป็นตัวหลักในแนวรับ ร่วมกับ บ็อคซาน แดนกลางใช้ ซาซี่ เป็นตัวทำเกม ส่วนแนวรุกจะใช้ อัลมาตารี่ ยืนคู่กับ ฮัมเหม็ด ซาอิด

ทรรศนะ : ถ้าเป็นเมื่อก่อนคู่นี้เล่นกันได้สูสีและไม่ยอมกันง่ายๆ แต่ปัจจุบันเยเมนนั้นดร็อปลงไปเยอะทั้งปัญหาภายในประเทศด้านสงครามเลยขาดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เกมนี้จึงเป็นรองอิหร่านสุดกู่ ด้านศักยภาพที่เป็นรองแล้วการเตรียมความพร้อมก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก เรตเลยต่ออิหร่านซะสูงลิ่วตามฟอร์ม แต่ส่วนตัวมองว่าคู่นี้ยังไงก็มีศักดิ์ศรีค้ำคออยู่เพราะเป็นประเทศบ้านใกล้เรือนเคียง อีกทั้งอิหร่านก็เล่นเน้นแท็กติกเสียมากกว่าหากนำแล้วมักจะเน้นรักษาสกอร์หลายเกมเลยยิงไม่เยอะ เชื่อว่าเกมนี้กัดฟันรองเยเมนน่าจะดีกว่า

เรตราคาเปิดที่ : อิหร่าน ต่อ 2.5
ฟันธง : อิหร่าน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ