วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อูดิเนเซ่ -vs- โตริโน่ (16.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- โตริโน่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : Dacia Arena (Udine)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  บุกไปแพ้ ฟิออเรนติน่า 0-1 ก็เลยกลายเป็นการแพ้นัดแรกของทีมไปซะเลย รูปเกมนั้นพอสู้ได้แม้ว่าจะเล่นเกมรับมากเหลือเกิน พอจะอุดไหวแต่ดันมาโดนลูกยิงผีจับยัดเข้าไปเลยแพ้ตามระเบียบ ซึ่งเกมรับของทีมนั้นถือว่าดีไม่ได้เล่นพลาดง่ายๆ แต่เกมรุกนั้นยังน่าห่วงอยู่บ้างยิงได้น้อยเกินไปหน่อย สภาพทีมยังถือว่าดีไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เดอ ปอล ดาวเตะตัวหลักในเกมรุกนั้นยังลงเล่นได้ตามเดิมถือว่าเป็นคนที่ทีมต้องหวังในการทำประตูในนัดนี้เลยทีเดียว

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ชนะได้เสียทีในนัดล่าสุดที่ลงเล่นไป เป็นการชนะทีมอย่าง สปอล แล้วก็เล่นในบ้านของตัวเอง ทำให้มี 3 แต้มแรกไปแล้ว รูปเกมถือว่ายังพอใช้ได้เล่นได้ดีตามมาตรฐานทีมระดับนี้เจอทีมในระดับเดียวกันหรืออ่อนกว่าก็ได้ลุ้น 3 แต้มเสมอ นัดนี้อาจจะต้องขาด โอเล อาน่า เพราะสภาพร่างกายอาจะไม่พร้อม ส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆนั้นไม่ถือว่ามีปัญหาอะไรพร้อมลงเล่นได้

 

ทรรศนะ : เป็นปัญหาเลยสำหรับ อูดิเนเซ่ เกมรุกไม่มีความหลากหลายพอที่จะสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้สักเท่าไหร่ ส่วนเกมรับนั้นก็ยังพอถูไถไปได้ ส่วนทีมเยือนนั้นดูวูบวาบใช้ได้เวลาเล่นเกมรุก อูดิเนเซ่ เล่นในบ้านดังนั้นต้องเล่นเกมรุกไว้ก่อนแน่แล้วด้วยการเล่นแบบหวังผลไม่ค่อยได้แบบนี้โอกาสชนะยากหน่อย ส่วนทีมเยือนถ้าจะชนะได้เกมรับต้องนิ่งเหมือนนัดที่ผ่านมาแล้วเกมรุกทำได้ตามมาตรฐานเดิมก็มีโอกาสมาล้มเจ้าบ้านได้เช่นกัน แต่ดูแล้วโอกาสเสมอมีสูงมากส่วนถ้าจะมีทีมได้ 3 แต้มคงจะเป็นทีมเยือนมากกว่า

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ

ฟันธง : เสมอ 0-0

ความมั่นใจ :  90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ