วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก : เพอร์เซโปลิส-vs-เลคห์วิย่า (17.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก

ราคาต่อรอง : เพอร์เซโปลิส ต่อ 0.0/5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เพอร์เซโปลิส-vs-เลคห์วิย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เพอร์เซโปลิส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลคห์วิย่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : Azadi Stadium (Tehrān (Teheran))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เพอร์เซโปลิส 5เกมหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 และทางเพอร์เซโปลิส เจ้าของแชมป์ เปอร์เซียน กัลฟ์ โปรลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาไม่มีแข้งบาดเจ็บหรอืติดโทษแบน ทำให้ บรังโก้ อิวานโควิช กุนซือใหญ่เตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมมาโดย อาลี อลิพอร์ ก็อดวิน เมนชา แลพ โมห์เซ่น ราบิกคาห์ พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :เลคห์วิย่า 5เกมหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 และเหมือนว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โมฮัมเหม็ด มุนตารี่ กองหน้าทีมชาติกาต้าร์ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่ แต่ก็จะเป็นเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นที่เป็นปัญหา ส่วนนักเตะที่เหลือทั้งหมดสามารถเรียกมาใช้บริการได้ทุกคน คาดว่า โฉมหน้าของ 11 ตัวจริงคงเป็นชุดเดิมที่เปิดบ้านเอาชนะ อัล จาอิสห์ 2-1 ได้เมื่อ 3 วันก่อน ซึ่งจะมี ยูสเซฟ เอ็มซัคนี่ ตัวทำประตูบวกกับตัวเก่งทีมชาติตูนีเซีย เป็นตัวชงในแดนหน้าอีกด้วย

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเพอร์เซโปลิส เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนเลคห์วิย่า ตามสถิติที่พบกันมานั้น ทั้ง คู่ยังดูกินกันไม่ลงเท่าไหร่นัก 5 เกมที่ผ่านมายังคงผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมา เกมวันนี้จึง มีโอกาสที่จะจบด้วยการเสมอ ค่อนข้างที่จะสูง ด้วย ฟอร์ม 5 เกมของ เจ้าถิ่นนั้น ค่อนข้างทำได้ดีมีเกมรุกที่ดุดันน่ากลัว และเกมรับก็ตัดบอลได้ค่อนข้างที่จะชัวร์ไม่ประมาท ส่วนทางเยือนเองก็มีดีพอตัว ไม่มั่วตามคู่แข่งคนไหนที่มาปะฉะดะด้วยก็เก็บซะ เกือบเรียบเกมรุกรับปรับกันเข้าขาดีมีทีมเวิร์ค ฉะนั้นเกมนี้อาจจะเสมอกันไป เพราะดูแล้วสูสีกันมากจนกินกันไม่ลงแน่ๆ

เรตราคาเปิดที่ : เพอร์เซโปลิส ต่อ 0.0/5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ