วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส : เอเอส เบซิเอร์-vs-เม็ตซ์ (17.ก.ย.61)

วิเคราะห์บอล ลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส

 

ราคาต่อรอง : เม็ตซ์ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส เบซิเอร์-vs-เม็ตซ์

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส เบซิเอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง :Stade de Sauclières (Béziers)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส เบซิเอร์ 5เกมหลังสุด ชนะ1 แพ้4 สภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาเตรียมจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามในเกมนี้ ด้วยระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง แดนกลางใช้งาน มิคาเอล เดียโกต้า และได้กำลังร่วมกับ อามีร์ นูรี ส่วนแนวรุกใช้ สตีวี บูสนาร์ด ลงชงเกมสมทบกองหน้าอย่าง อองโตนี่ ราบิลญาร์ด ลงสนามในเกมนี้

 

วิเคราะห์ทีมเยือน :เม็ตซ์ 5เกมหลังสุด ชนะ5 และส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ เฟรเดอริก อันโตเน็ตติ จะจัดทีมในแผน สี่-สาม-สาม โดยเฉพาะในแนวรุก จะใช้ตัวยิงกระจายอย่าง ฟาริด บูลาย่า โอปา เอ็นกูเอ็ตต์ และบวกกับ มูฮามาดู ดิยัลโล่ ตัวยิงและตัวเก่ง ที่ยิงไปแล้วถึง แปดลูก จากการลงสนามแค่6เกม และลงในเกมนี้อีกด้วย

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านเอเอส เบซิเอร์ ทีมอันดับ15 เป็นฝ่ายเปิดเกมต้อนรับ ทีมเยือนเม็ตซ์ ทีมอันดับ1 และทางด้านเม็ตซ์ ฟอร์มร้อนแรงไม่เสื่อม บ่งบอกว่าเป็นทีมที่ฟอร์มเกมรุกดุเดือดเป็นอย่างมาก และราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนบุกมาต่อ 0.5 ไม่มีเหตุผลใดๆที่จะให้อยู่รองเลย เพราะทีมเยือนฟอร์มแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ความมั่นใจสูงสุดๆ แถมเกมรุกยังเฉียบคมมากๆโดยเฉพาะมูฮามาดู ดิยัลโล่ ที่ซัดไปแล้วถึง 8ประตูจากการลงสนามแค่ 6นัดเท่านั้น และทำให้เกมนี้เชื่อว่าทางทีมเยือนจะเป็นฝ่ายชนะได้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ :เม็ตซ์ ต่อ 0.5

ฟันธง : เม็ตซ์ ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ