วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : โฮลสไตน์ คีล vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ( 30 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : บีเลเฟลด์ ต่อ เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฮลสไตน์ คีล vs อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฮลสไตน์ คีล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : โฮลสไตน์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฮลสไตน์ คีล ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ โบคุ่ม 1-2 สภาพทีมจะไม่มี ยานนี่-ลูคา แซร์รา ที่มีอาการบาดเจ็บยังต้องพัก และต้องรอเช็คฟิต ซาลีห์ ออซชาน กองกลางตัวเก่งว่าพร้อมหรือไม่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โอเล่ แวร์เนอร์ จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง โยนาส เมฟเฟิร์ต, อเล็กซานเดอร์ มูห์ลิ่ง และถอย ลี แจ ซอง ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนกลางและให้เอ็มมานูเอล อิโยฮา ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บีเลเฟลด์ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ ฮัมบูร์ก 0-0 สภาพทีมจะไม่มี นิลส์ ควัชเนอร์ กับ โยอัน ซิมุน เอ็ดมุนด์สสัน ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักเช่นเดิม การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูเว่ นอยเฮ้าส์ กุนซือใหญ่จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง ฟาเบียน คุนเซ่อ คอยตัดเกมในตำแหน่งกลางรับในขณะที่ มานูเอล เพรียเทิ่ล, มาร์เซล ฮาร์เทล , เซบิโอ ซูกู และ ฟาเบียน คลอส จะทำหน้าที่ประสานงานร่วมกันในเกมรุก

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บีเลเฟลด์ ต่อ เสมอ ซึ่งผลงานของพวกเขาตอนนี้ดร็อปลงไป แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังเป็นทีมแพ้ยากอยู่ดี แม้ว่า โฮลสไตน์ คีล จะเล่นในบ้านด้วยเป้าหมายการคว้าตั๋วเลื่อนชั้นแต่ทีมเยือนเองก็มีเป้าหมายไม่แตกต่างกัน ดังนั้นเกมนี้พวกเขาก็ต้องการตัดแต้มคู่แข่ง การวางแท็คติกก็น่าจะเน้นปลอดภัยไว้ก่อน ดีไม่ดีหากเจ้าบ้านเดินเกมรุกแบบประมาทก็มีสิทธิ์เสียท่าเอาได้เลย

ฟันธง : บีเลเฟลด์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ