วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ : เยอรมนี-vs-รัสเซีย ( 15 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เยอรมนี ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เยอรมนี-vs-รัสเซีย

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เยอรมนี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รัสเซีย : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Red Bull Arena (Leipzig)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เยอรมนี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในนัดนี้ยังเรียกตัวหลักๆกลับมากันครบ พร้อมด้วยมาร์โก รอยส์ ที่ฟอร์มดีมากเลยช่วงนี้จะมีตัวหลักได้ทำเกมรุกบวกกับกำลังร่วมอย่างโธมัส มุลเลอร์ และอย่างเลรอย ซาเน่ ส่วนกองหน้านั้นยังเป็นติโม แวร์เนอร์ รับหน้าที่ ส่วนด้านกลางตัวเก่งก็มีโทนี่ โครส คอยคุมเกมอยู่และยังมีมานูเอล นอยเออร์ ที่พร้อมเฝ้าเสาอีกด้วยและยังเล่นในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : รัสเซีย 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านส่วนเกมนี้ที่จะลงนั้นยังมีตัวยิงอย่างดมิทรี โปลอซ กองหน้าพร้อมมีดาเลอร์ คุซยาเยฟ เป็นตัวคุมทีมอยู่ข้างหลัง ส่วนกองหลังวันนี้นั้นให้คิริล นาบับกิ้น และจอร์จี้ ซิกิย่า และโรมัน นอยสตัดเตอร์ และยังมีคอนสแตนติน รอยส์ และผู้รักษาประตูยังเป็นอันเดร ลูเนฟและจะใช้แผนการเล่นเช่นเดียวกับสี่-สอง-สาม-หนึ่ง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเยอรมนี ทีมอันดับ14 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมรัสเซีย ทีมอันดับ41 เช่นกันและสำหรับเจ้าบ้าน ที่เหมือนกับต้องจูนทีมใหม่จากที่ผ่านมา 2เกมแพ้รวดเลย เกมในบ้านก็ไม่ดีเอามากๆ ด้านทีมเยือนรัสเซียฟอร์มดีเลย 4เกมล่าสุดยังไม่แพ้ใครและในเนชั่นส์คัพก็ทำผลงานได้เยี่ยม กับคู่นี้เปิดราคามาแพงจริงๆที่1.5 บอกเลยไม่น่าจะยิงได้ขนาดนั้น ทีมเยือนเองก็เหนียวอยู่พอสมควรอีกด้วย ฉะนั้นเชียร์ทีมรัสเซีย ดีกว่าเชื่ออีกว่าไม่แพ้แน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เยอรมนี ต่อ 1.5
ฟันธง : รอง รัสเซีย เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ