วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่-vs-ลาซิโอ้ ( 11 พ.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ ซัสเซาโล่-vs-ลาซิโอ้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาซิโอ้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore (Reggio nell’Emilia)

 

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ซัสเซาโล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้ยังคงขาดเมห์ดี้ บูราเบีย และเฌเรมี่ โบก้า สองกองกลางที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษเพิ่มเติม ส่วนแผนการเล่นเกมนี้วาง สาม-สี่-สาม อัลเฟร็ด ดันแคน จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในแดนกลาง และตัวหลักที่จะเล่นกองหน้าอย่างฟิลิปป์ ดูริซิซ จะได้ลงเล่นร่วมกับโดเมนิโก้ เบราร์ดี้ และเควิน ปริ้นซ์ อีกด้วย

 

วิเคราะห์ทีมเยือน: ลาซิโอ้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านความพร้อมจะได้ตัวหลักอย่างลูคัส เลว่า และมิลาน บาเดลย์ สองกองกลางหายเจ็บกลับมาลงสนาม แต่อาจจะเริ่มที่ได้นั่งสำรอง ส่วนตัวรุกมีปัญหาเล็กน้อยอย่างเฟลิเป้ ไซเซโด้ ยังคงติดโทษอยุ่แต่คงไม่มีอะไรเพราะยังมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ กับฆัวกิน กอร์เรอา และยังพร้อมลงสนามเล่นในแผน สาม-ห้า-สอง

 

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านซัสเซาโล่ ทีมอันดับ6 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลาซิโอ้ ทีมอันดับ5 เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านฟอร์มการเล่นกลับมาแข็งแกร่ง หลังเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องอีกครั้ง5เกมหลังชนะถึง4 รวมถึง2นัดล่าสุด เกมเยือน4นัดหลังมีแพ้ แต่3นัดที่เหลือชนะรวด สถิติบุกมาเล่นก็ชนะกลับไป 2เกมติดแล้ว ยิ่งซัสเซาโล่ผลงานตกลงไปช่วงหลัง และเกมเหย้าที่เคยดีก็ไม่เหมือนเดิมซะแล้ว นัดนี้เทียบฟอร์มลาซิโอ้ดีกว่าอย่างมาก ครับ

 

 

เรตราคาเปิดที่ : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5
ฟันธง : ลาซิโอ้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ